SÙI MÀO GÀ LẠI TRỞ THÀNH NỖI ÁM ẢNH CHO NGƯỜI BỆNH

 SÙI MÀO GÀ LẠI TRỞ THÀNH NỖI ÁM ẢNH CHO NGƯỜI BỆNH

Hình ảnh có nội dung gây shock !! Cân nhắc trước khi xem

 Nói sùi mào gà trở thành nỗi ám ảnh với người bệnh vì khi mắc phải loại vi rút HPV gây bệnh, nếu không điều trị kịp thời, người bệnh có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.


  Gây tắc nghẽn, sưng cục bộ nếu nốt sùi nhú lên ở lỗ tiểu, lỗ niệu đạo, cổ tử cung, bao quy đầu gây đau đớn cho người bệnh.


  Giảm sức đề kháng của người bệnh, khiến các vết thương ngoài da lâu lành dẫn đến nhiễm trùng, viêm loét ngoài da.


  Ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung ở nam và nữ giới (90% nữ giới bị ung thư cổ tử cung do HPV type 16 và 18 gây ra).


  Trẻ sơ sinh bị nhiễm sùi mào gà từ mẹ có nguy cơ suy hô hấp, ảnh hưởng thị giác, có thể mù vĩnh viễn.


  Phụ nữ mang thai nhiễm sùi mào gà dễ bị sảy thai, sinh non, thai lưu.


 Bị sùi mào gà cả đời là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu người bệnh không phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Vì vậy, hãy sáng suốt lựa chọn cho mình phương pháp cũng như địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng.


 Bạn đang muốn tìm cách trị sùi mào gà không đau, nhấp vào khung chat để chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.


  bác sĩ tư vấn miễn phí


CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ DỨT ĐIỂM TRONG 1 LIỆU TRÌNH

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực, chữa sùi mào gà không khó, nhưng người bệnh cần lựa chọn đúng thời điểm và phương pháp điều trị để tiết kiệm thời gian và chi phí.




 Hiện nay, Đa Khoa Trung Trực đang áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà được nhiều người bệnh lựa chọn và có phản hồi tích cực.


  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng đối với trường hợp bệnh mới bộc phát, nốt sùi chưa phát triển. Thuốc chấm ngoài da có tác dụng là khô và rụng sùi trong thời gian ngắn kết hợp với thuốc uống giúp người bệnh tăng sức đề kháng, loại bỏ vi rút từ bên trong.


  Phương pháp laser truyền thống: Đây là cách chữa sùi mào gà khá phổ biến và được nhiều cơ áp dụng. Phương pháp này được chỉ định dùng cho cả nam và nữ giới nhưng còn nhiều hạn chế như để lại sẹo, người bệnh có thể bị đau trong quá trình điều trị nên cần cân nhắc.


  Phương pháp ALA – PDT: Đây là cách điều trị sùi mào gà triệt để hiện nay nhằm giảm thiểu đau đớn, không để lại sẹo và đặc biệt là điều trị bệnh tận gốc lên đến 99%, chưa có ghi nhận nào về việc tái phát sau khi điều trị bằng phương pháp này.


 Ngoài ưu điểm là ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực còn được nhiều người bệnh tại Kiên Giang và các tỉnh lân cận lựa chọn vì:


  Sở hữu đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đưa ra chẩn đoán nhanh, chính xác, phác đồ điều trị thích hợp.


  Ứng dụng công nghệ tiên tiến, phương pháp điều trị hiện đại mang lại hiệu quả cao, hạn chế khả năng tái phát và để lại sẹo mất thẩm mỹ.


  Phòng khám sạch sẽ, trang bị đầy đủ thiết bị y tế, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo bệnh nhân.




  Nhân viên y tế nhiệt tình hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản, chăm sóc chu đáo.


  Hệ thống tư vấn và đặt hẹn hoạt động 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh, tạo điều kiện thăm khám trong thời gian sớm nhất.


  Chi phí khám và điều trị phù hợp được quy định theo giá niêm yết, công khai và minh bạch, có thông bán và tư vấn cụ thể.


  Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, tránh ảnh hưởng tới đời tư và công việc.


 Hi vọng với những thông tin trên đây, người bệnh đã có thêm những kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như tìm được địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, hiệu quả tại Kiên Giang.


 Để được giải đáp mọi thắc mắc, người bệnh có thể nhấp vào khung chat bên dưới để nhận được câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Thông tin về cách trị sùi mào gà tại nhà